Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Quan Hệ Nguy Hiểm Dangerous Love - Todaytv Tập 16 17

Xem Phim:http://phim76.net/phim/quan-he-nguy-hiem/m10842.html

Nội Dung Phim Quan Hệ Nguy Hiểm :Kem và ốc là 2 món mà cô ấy muôn đời không bao giờ chán cả. Nên thỉnh thoảng nhớ dẫn cô ấy đi ăn nhé. Cưới rồi cũng không được hết lãng mạn đâu. Nhưng chú ý là đừng cho ăn 2 thứ cùng lúc kẻo đau bụng nhé.

Thứ hai là nấu ăn. Cô ấy dở tệ trong vấn đề này, nhưng mà anh yên tâm. Về cứ bắt nấu nhiều vào sẽ ngon à. Lúc đầu, cơm có nhão 1 tí, thức ăn có mặn 1 tí thì cũng cố gắng nhé, cứ ù à ù ờ cho qua đi. Vì cô ấy được mẹ chiều từ bé mà, có phải nấu ăn đâu.

Cô ấy còn là 1 đứa trẻ không bao giờ chịu lớn, thích nhõng nhẽo, hay khóc nhè nữa. Nên cố chiều cô ấy 1 tí nhé. Nếu có giận nhau cái gì thì chịu khó làm lành trước đi, cô ấy cũng mau quên lắm.

Gì nữa nhỉ, cô ấy sống khá đơn giản, ít biết đòi hỏi. Nhưng mà những ngày lễ thì đừng bao giờ quên. Thật ra quên thì cũng không sao đâu, vì có lúc cô ấy còn chẳng nhớ nổi đó là ngày gì nữa cơ mà. Nhưng mà nhớ thì vẫn hơn nhỉ. Còn quà à, đừng mua hoa, cô ấy thích hoa, nhưng lại không thích được tặng hoa những ngày ấy đâu. Anh cứ thú bông mà tặng thôi, to nhỏ không quan trọng, chỉ cần dễ thương và đặc biệt màu hồng là chủ đạo đấy nhé
phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét