Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Đội Quân Thám Tử Nhí Pluto Secret Society Tập 9 10

Xem Phim:http://phim76.net/phim/doi-quan-tham-tu-nhi/m10840.html

Nội Dung Phim Đội Quân Thám Tử Nhí :Cũng không có gì đâu, chỉ là tôi hơi không yên tâm chút về cô ấy thôi. Tại thời gian 2 người quen nhau quá ngắn mà. Nhưng mà cô ấy đã chọn, đã quyết định lấy anh, thì chắc là không lầm đâu. Cô ấy nhìn người thì chuẩn lắm, tôi luôn tin tưởng vào điều ấy.

Chúng ta đi vào vấn đề chính nhé "Anh chàng nhiều tuổi". Cho phép tôi được gọi anh như vậy.

Thật ra những gì tiếp sau đây có lẽ anh cũng biết. Thậm chí còn rõ ràng hơn tôi ấy. Nhưng mà kệ tôi đi, tôi chỉ muốn làm gì đó, cho con tim mình nó yên ổn hơn 1 chút thôi. Nên đọc mà cảm giác buồn cười thì cũng cố nhịn nhé.

Đầu tiên là ăn uống. Cô ấy thích ăn đồ cay và ghét ăn giá. Nên sau này có đi ăn sáng với nhau, anh cứ làm cho 1 bát phở đỏ thiệt là đỏ và nhớ là “phở không giá“ nhé. Nếu không anh lại lụi hụi ngồi nhặt giá sang bát mình thì khổ lắm đấy. Nếu được, thì anh cũng làm cho mình 1 bát y hệt như thế nhé. Không biết ăn cay thì cố gắng tập dần cho quen đi. Tôi nhớ ngày xưa vì tập ăn cay, mà môi tôi bị xưng húp lên 1 tuần mới đỡ đấy.
phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét