Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Ngày Cũ Của Tương Lai X-men: Days Of Future Past

Xem Phim:http://phim76.net/phim/ngy-cu-cua-tuong-lai/m10892.html

Nội Dung Phim Ngày Cũ Của Tương Lai :
Trong X-Men: Ngày cũ của tương lai, các dị nhân ở cả hai phe thiện và ác đứng trước khả năng bị diệt chủng hoàn toàn dưới ta
Phim Ngày Cũ Của Tương Laiy rô-bốt Sentinel, một loại rô-bốt sát thủ chuyên săn lùng và tiêu diệt dị nhân. Để có cơ hội sống sót, cả hai phe phải hợp lực với nhau để kháng cự lại, các dị nhân phải tìm cách cử người quay về quá khứ hầu ngăn chặn việc phát triển rô-bốt này ngay từ đầu. Hành trình về quá khứ sẽ phá hủy đầu óc con người và nhờ là dị nhân duy nhất có kỹ năng tự phục hồi, người sói Wolverine được cử đi. Khi trở lại quá khứ, Wolverine sẽ phải hợp tác với chính mình thời còn trẻ cũng như phải tìm cách kêu gọi các dị nhân khác cùng đoàn kết chống lại kẻ thù vô cùng nguy hiểm.
 Điểm đáng chú ý nhất của phần phim này là nhờ việc trở về quá khứ nên quy tu được cả dàn dị nhân trẻ trong X-Men: Thế hệ thứ nhất lẫn các dị nhân ở thời hiện đại. Chính vì vậy. bộ phim tập hợp rất nhiều ngôi sao khi họ trở lại với vai diễn cũ của mình như Hugh Jackman (Wolverine), James McAvoy, Patrick Stewart (Giáo sư X), Michael Fassbender, Ian McKellen (Magneto), Jennifer Lawrence (Mystique), Halle Berry (Storm)... X-Men: Ngày cũ của tương lai có kinh phí đầu tư lên đến 220 triệu đô-la Mỹ và là bộ phim có kinh phí cao thứ hai trong lịch sử của hãng 20th Century Fox (sau siêu phẩm tốn kém Avatar).

phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét